Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2020

Những khách sạn, homestay, resort tốt tại Mai Châu

Du lịch Mai Châu luôn mang đến cho du khách những cảm nhận, cảm xúc rất riêng sau mỗi lần đặt chân, dù là lần đầu hay lần thứ hai đặt chân lên mảnh đất núi rừng Mai Châu xinh đẹp này, trong lành du khách luôn cảm nhận được nét đẹp riêng, cuốn hút trong mỗi lần đi. Bởi lẽ cảnh sắc Mai Châu luôn biết làm mê hoặc lòng người qua những từng mùa trong năm, mỗi mùa Mai Châu lại khoác lên mình một vẻ đẹp, một sắc thái riêng nhưng đều cuốn hút và đẹp thanh bình.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, nhiều dịch vụ lưu trú được phục vụ tại đây với chi phí rất hợp lý. Du khách có thể nghỉ tại nhà nghỉ, khách sạn hoặc ngủ trong các nhà sàn và giao lưu cùng đồng bào dân tộc, cùng tìm hiểu phong tục, tập quán, văn hóa con người nơi đây.

Khách sạn Mai Châu Lodge

Thoát khỏi ồn ào nơi đô thị, nơi bận rộn của cuộc sống, đến với một thiên đường ẩn mình trong thung lũng xinh đẹp, nơi bề dày lịch sử, thiên nhiên hùng vĩ và một nền văn hoá dân tộc thiểu số rực rỡ sắc màu tạo nên một bức tranh toàn mỹ, Khách sạn Mai Châu Lodge chỉ cách Hà Nội 135km, nằm trong thung lũng Mai Châu thơ mộng, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng

Hoạt động dựa trên các nguyên tắc gần gũi thiên nhiên, bảo vệ môi trường, văn hóa và du lịch bền vũng, Mai Châu Ecolodge được xây dựng mô phỏng theo kiến trúc nhà người Thái với trần nhà làm bằng cây Loi (một loại cây rừng), mái cọ, chi tiết trang trí dân dã, mộc mạc nhưng cũng vô cùng tinh tế. Không gian sẽ mang đến du khách cảm giác yên bình và ấm cùng sau những ngày làm việc căng thẳng.

MAI CHAU RIVERSIDE RESORT

MAI CHAU RIVERSIDE RESORT là một trong những khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên có diện tích 2000 m2 khi đến đay bạn sẽ được sống trong một không gian tràn ngập màu xanh với những vườn cây, ao cá và ở đây còn có bảo tàng mini để bạn tham quan.

Thiết kế Resort là kiến trúc cao cấp nhất trong hạng mục khách sạn,thể hiện một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với đầy đủ các dịch vụ nhà hàng,spa và giải trí.Với một điều kiện mặt bằng lý tưởng tại các khu du lịch, Resort sẽ là lựa chọn tuyệt vời để các doanh nghiệp du lịch khai thác và phát triển.

Mai Châu Ecohouse

Khách sạn Mai Châu Ecohouse có tầm nhìn ra thung lũng với những thửa ruộng xanh mượt, những ngọn núi trùng điệp nên bạn chẳng cần đi đâu xa đã có thể cảm nhận được bầu không khí mát mẻ trong lành và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên Mai Châu tươi đẹp.

Ưu điểm: Đây là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ở Mai Châu với phong cảnh đẹp, vị trí thuận lợi để tới các địa điểm du lịch hấp dẫn tại Mai Châu mà bạn không thể bỏ qua.

Mai Châu Green Valley Bungalows

Tại Mai Châu Green Valley Bungalows có các phòng tập thể dành cho khách du lịch theo nhóm đông người, có dịch vụ cho thuê xe đạp để du khách vi vu quanh Mai Châu, nhờ vậy, bạn có thể rèn luyện thêm sức khỏe.

Mai Châu Valley View Hotel

Từ khách sạn Mai Châu Valley View Hotel, bạn chỉ mất vài phút đạp xe là đã ra tới các bản làng du lịch nổi tiếng nên đừng lo lắng về chuyện có thuận tiện đi vui chơi tham quan không nha.

Khách sạn Ngọc Bách

Khách sạn Ngọc Bách tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Mai Châu, thuận lợi làm nơi nghỉ chân của du khách trước khi du lịch và tham quan những điểm du lịch khác tại Mai Châu.

Xem thêm:

Đặc sản Hòa Bình nổi tiếng

Khu nghỉ dưỡng Ba Khan Resort


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nghỉ dưỡng tại Ba Khan Village Resort - Trải nghiệm hòa mình vào thiên nhiên

Nếu bạn đang tìm resort Hòa Bình để nghỉ dưỡng ngắn ngày, BaKhan Village Resort sẽ là sự lựa chọn mang đến những trải nghiệm mới mẻ. Resort ...